Tân niên gặp mặt đầu năm đến nay như một lịch hẹn quen thuộc của bất kỳ doanh nghiệp, công ty hay phòng ban nào. Bữa tân niên không đơn giản như một ngày gặp mặt giao lưu nữa, mà nó đóng vai trò và ý nghĩa quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp. Vậy có những cách thức tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm như thế nào?
Vai trò, Ý nghĩa của tân niên
Tân niên gặp mặt đầu năm mang một vai trò lớn trong phát triển nhân lực của các doanh nghiệp. Đây không đơn thuần là một bữa tiệc cho các thành viên chúc tụng nhau, mà hơn thế, bữa tiệc tân niên còn là dịp để tất cả các thành viên trong công ty trò chuyện, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn, từ đó công ty thêm gắn kết hơn. Tiệc tân niên cũng là một cách để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp của công ty mình.
Bữa tiệc tân niên như một chương trình gala thực sự khi nó mang ý nghĩa quan trọng trong công ty. Tân niên là thời khắc thích hợp cho những lời chúc, lời cầu mong cho một năm làm việc thịnh vượng của công ty, doanh nghiệp. Hơn thế, cũng giống như tổ chức tiệc tất niên cuối năm, tiệc tân niên còn là công cụ tạo động lực cho toàn thể nhân viên của công ty có một tinh thần tốt nhất, hào hứng nhất, hứng khởi nhất cho một năm làm việc thành công và hiệu quả.
Chỉ với vai trò và ý nghĩa trên thôi, tiệc tân niên cũng đủ quan trọng và không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động văn hóa của doanh nghiệp rồi. Vậy tổ chức tiệc tân niên thế nào sao cho đáp ứng đủ và đúng yêu cầu mà doanh nghiệp bạn mong muốn cũng như thể hiện được vai trò và ý nghĩa của nó? Hãy kéo xuống phía dưới để theo dõi tiếp nhé.
Cách thức tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm
Có 2 cách thức tổ chức tiệc tân niên gặp mặt đầu năm:
- Tự tổ chức:
Đây là cách mà hiện nay nhiều công ty thực hiện cho doanh nghiệp của mình. Với ý nghĩ rằng tiệc tân niên rất đơn giản và không cần đến việc thuê các công ty tổ chức sự kiện, nhiều doanh nghiệp đã tự bỏ công sức để tổ chức cho doanh nghiệp mình. Các doanh nghiệp sẽ tối giản hóa các hoạt động trong bữa tiệc để sao cho chi phí cũng như công sức của ban tổ chức giảm xuống tối thiểu nhất. Đó có thể là các tiết mục văn nghệ do các thành viên trong công ty tự tập luyện và trình diễn hoặc thuê một số nhóm nhảy về góp vui chương trình.
Đây là cách thức giúp tiết kiệm chi phí nhưng nó cũng có điểm yếu nhất định. Khi người thực hiện không phải chuyên môn trong lĩnh vực này sẽ rất khó lường trước được những tình huống phát sinh trong chương trình. Thêm nữa, khi không chuyên về những dịch vụ trong chương trình như địa điểm tổ chức, giá thực đơn, giá thuê ca sĩ, Mc, nhóm nhảy còn gặp tình huống bị nâng cao giá. Thay vì muốn tiết kiệm chi phí lại khiến chi phí tăng lên từ những khoản không đáng có.
- Thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp:
Đây là cách thức hữu hiệu nhất cho công ty đông thành viên và muốn có một chương trình hoàn hảo và chu đáo. Bữa tân niên sẽ thực sự được trọn vẹn khi không thành viên nào trong công ty phải lo lắng trong những khâu chuẩn bị đến tiến hành, mọi công việc sẽ do đơn vị tổ chức lo cho công ty bạn.
Nhược điểm của cách này là giá cả có thể cao hơn một chút so với tự tổ chức, hay đơn vị tổ chức không nắm được tâm lý chung của các thành viên trong công ty, sẽ tổ chức những phần không phù hợp với nhu cầu chung của công ty bạn.
Công ty tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm chuyên nghiệp – Saigon teambuilding
Là một công ty tổ chức tân niên chuyên nghiệp, Sài Gòn teambuilding với tiêu chí làm việc chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng – cạnh tranh luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho công ty bạn.
5 lý do bạn nên chọn Saigon teambuilding tổ chức tân niên gặp mặt đầu năm cho doanh nghiệp bạn:
- Là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo phong cách làm việc hết mình vì khách hàng.
- Trước khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ được tư vấn những dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất phù hợp với công ty bạn, được tham khảo kịch bản cụ thể trước khi chương trình diễn ra và sẵn sàng đón nhận những góp ý, chỉnh sửa theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Mc chương trình cùng đội ngũ hỗ trợ viên hài hước nhiệt tình, năng động và làm việc ăn ý sẽ đảm bảo cho chương trình của bạn được diễn ra một cách trơn tru và hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ tối đa từ khâu chuẩn bị sân khấu, backgrop, trang trí không gian bữa tiệc đến khâu dọn dẹp kết thúc chương trình.
- Được hỗ trợ thuê ca sĩ, nhóm nhảy, Dj theo yêu cầu của khách với giá cả tốt nhất. Cùng với đó là được tổ chức những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn giúp gắn kết tất cả thành viên trong công ty đảm bảo một chương trình thú vị và ấn tượng.
Với 5 lý do trên, còn lăn tăn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi Saigon teambuilding để được tư vấn về một chương trình tân niên gặp mặt đầu năm hoàn hảo và mang lại nhiều ý nghĩa nhất. Với tiêu chí làm việc nhiệt tình, hết mình và đặt khách hàng lên trên lợi nhận công ty, Saigon teambuilding cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và tin tưởng ở chúng tôi.
Xem thêm:
Mọi thông tin khách hàng liên hệ:
Sài Gòn team building
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
ĐT: 024 3926 4363
Hotline: 0982 473 406 (Ms Trang Nhung)
Email: sales@saigonteambuilding.net
The post Cách thức tổ chức tiệc tân niên gặp mặt đầu năm appeared first on Sài Gòn Team Building.
Nhận xét
Đăng nhận xét